Giới thiệu

Chào mừng quý khách đã đến với SAPON GROUP
Lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm tiêu chí để phát triển” là những gì mà toàn thể nhân viên SAPON GROUP đang ngày đêm phấn đấu !
Giới thiệu Sapon Group
Giới thiệu Sapon Group

SAPON GROUP - Gần 2 thập kỷ nỗ lực vì giấc mơ đưa “Tăm bông Việt vươn ra Thế giới”

Những năm đầu của thập niên 80, với đại đa số người dân Việt Nam, tăm bông là sản phẩm nhãn hiệu nước ngoài tương đối đắt đỏ, người dân thường vệ sinh tai bằng các sản phẩm tăm bông tự chế sơ sài từ tăm tre được quấn với một chút bông y tế ở đầu tăm. Tuy có giá thành rẻ nhưng các sản phẩm này lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho người sử dụng như: gây tắc ống tai, thủng màng nhĩ, chấn thương mô mềm, viêm nhiễm tai, nhiều người thậm chí còn mất đi thính lực vĩnh viễn.
Chứng kiến thực trạng đau lòng ấy, cùng với sự quyết tâm và khát khao nâng cao chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Quốc tế cho người tiêu dùng Việt, ngày 01/07/2004 CEO Đỗ Huy Phương đã thành lập công ty chuyên nghiên cứu, sản xuất, và phân phối tăm bông vệ sinh tai với tên gọi tiền thân là Công ty TNHH Sản xuất & Xuất nhập khẩu Hoàng Anh. Với sự đầu tư nghiêm túc, không ngừng sáng tạo, cải tiến, các sản phẩm của công ty đã nhanh chóng có mặt trên khắp thị trường Việt Nam, đồng thời xuất khẩu ra thế giới, vươn lên vị trí dẫn đầu trong ngành sản xuất tăm bông.
Tuy nhiên, để sản xuất được sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế chưa bao giờ là nhiệm vụ đơn giản. Những năm đầu mở cửa kinh tế, bất kể doanh nghiệp sản xuất nào cũng mong muốn sản phẩm của mình đạt được chất lượng quốc tế. Nhưng không vốn, không công nghệ, áp lực kinh tế, sự cạnh tranh của hàng ngoại nhập thì ngày càng khốc liệt, đã khiến không ít doanh nghiệp đành nhắm mắt chạy theo lợi nhuận.
Giữa bối cảnh đó, lãnh đạo SAPON GROUP vẫn luôn kiên định với mục tiêu đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu, nói không với hàng giả, hàng nhái, không vì chạy theo lợi nhuận mà giảm chất lượng sản phẩm. Càng khó khăn, công ty càng quyết tâm kiện toàn và tinh gọn bộ máy nhân sự, không ngừng đầu tư nghiên cứu và cải tiến công nghệ tự động hoá.
Trải qua gần 20 năm không ngừng nỗ lực, đổi mới, SAPON GROUP đã ngày càng phát triển, lớn mạnh cả về quy mô, năng lực sản xuất, mở rộng ngành nghề. Không chỉ sản xuất tăm bông vệ sinh tai, chúng tôi còn nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm tiêu dùng phục vụ vệ sinh cá nhân, phục vụ sinh hoạt gia đình và vật tư cho ngành y tế, trở thành một tập đoàn vững mạnh, có vị thế trên thị trường hiện nay.
“Chúng ta đi sau các nước phát triển về công nghệ vài thập kỷ thì chúng ta phải cố gắng hơn cả chục lần” - tư tưởng đó là kim chỉ nam để công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất tăm bông chất lượng Made in Vietnam đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
Đường còn dài và nhiệm vụ còn nhiều chông gai nhưng SAPON GROUP luôn vững tin rằng thương hiệu Made in Vietnam nhất định sẽ thành công trên thị trường quốc tế, trở thành đòn bẩy để nền kinh tế Việt Nam cất cánh bay cao.
Tầm nhìn
Đến năm 2030 SAPON GROUP hướng đến trở thành tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á
SAPON GROUP hướng đến trở thành tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á, chuyên sản xuất hàng tiêu dùng phục vụ vệ sinh cá nhân, phục vụ sinh hoạt trong gia đình, phục vụ vật tư ngành y tế với sứ mệnh đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt, cùng Chính phủ Việt để đưa thương hiệu Made in Vietnam đứng vững trên trường Quốc tế.
Tầm nhìn
Sứ mệnh
Cùng xây dựng thương hiệu MADE IN VIETNAM đứng vững trên trường quốc tế
“Cùng xây dựng thương hiệu Made in Vietnam đứng vững trên trường Quốc tế”
✔Cùng cán bộ công nhân viên trong doanh nghiệp
✔ Cùng cộng đồng doanh nghiệp lan tỏa
✔ Cùng đồng hành thực hiện những đường lối chính sách, chiến lược xây dựng thương hiệu “Made in Vietnam” của Chính Phủ
Sứ mệnh
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Mục tiêu - Kế hoạch - Trách nhiệm - Kỷ luật - Chất lượng - Sáng tạo - Chia sẻ lợi ích
- MỤC TIÊU: Mỗi đích đến của SAPON GROUP đều xác lập mục tiêu cụ thể, rõ ràng theo từng cấp và đều được văn bản hoá, được công bố, có tính xác thực, thể hiện rõ văn hóa của SAPON GROUP.
- KẾ HOẠCH: Mỗi mục tiêu của từng cấp đều được lập kế hoạch cụ thể, rõ ràng để triển khai nhằm đạt được mục tiêu đúng thời hạn.
- TRÁCH NHIỆM: Toàn thể CBCNV của SAPON GROUP luôn hướng đến việc thực hiện nghiêm túc và chịu trách nhiệm hoàn toàn về kết quả công việc được giao.
- KỶ LUẬT: Tại SAPON GROUP, kỷ luật chính là kim chỉ nam để hành động, giúp chúng ta tập trung năng lực, vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đến đích thành công.
- CHẤT LƯỢNG: Lấy con người làm nòng cốt cho sự phát triển bền vững và lâu dài của công ty, chú trọng vào việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Luôn sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, công nghệ hiện đại nhất và tạo ra những sản phẩm hoàn thiện nhất.
- SÁNG TẠO: SAPON GROUP tạo ra một môi trường mở, không gian mở, để từng thành viên chủ động phát huy ý tưởng sáng tạo. Không ngừng đổi mới hướng tới sự tối ưu, tinh gọn trong quản trị. Chú trọng đầu tư, nghiên cứu nhằm tạo ra những sản phẩm khác biệt, tiện ích với người tiêu dùng.
- CHIA SẺ LỢI ÍCH: SAPON GROUP luôn chia sẻ thành quả đạt được tới toàn thể cán bộ công nhân viên, cổ đông, khách hàng và người tiêu dùng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TRIẾT LÝ KINH DOANH
Chuẩn bị "bệ phóng" thật tốt trước khi nhấn nút tới các mục tiêu trên toàn cầu
Hãy chuẩn bị "bệ phóng" thật tốt để khi nhấn nút là chính xác mục tiêu trên khắp toàn cầu với tốc độ rất nhanh.
TRIẾT LÝ KINH DOANH
Đối tác
Đối tác