Khi đã có trong tay một lượng khách hàng nhất định, các nhà phân phối hoàn toàn có thể tạo lập cho mình một nhãn hàng riêng để mở rộng thị trường. Đây cũng là xu hướng kinh doanh đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong chiến lược phát triển dài hạn của mình. Dưới đây là những lợi ích khi nhà phân phối sở hữu một nhãn hàng riêng.
Sẽ rất hiệu quả để tối đa doanh số nếu những sản phẩm mở rộng đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường. Việc có thêm sản phẩm nhãn hàng riêng sẽ giúp nhà phân phối tăng tính chủ động trong kinh doanh, mở rộng danh mục sản phẩm, từ đó có cơ hội gia tăng doanh số và lợi nhuận.
Việc sở hữu nhãn hàng riêng sẽ giúp doanh nghiệp trở thành nhà phân phối độc quyền của sản phẩm đó trên thị trường, gia tăng tính cạnh tranh. Khi đó, các quyết định về chiến lược giá bán, địa bàn phân phối sẽ ít bị chịu tác động từ phía đối thủ.
Nhờ nguồn khách hàng sẵn có, việc ra mắt sản phẩm nhãn hàng riêng sẽ ngay lập tức tiếp cận được lượng khách hàng nhất định, nhanh chóng nắm bắt cơ hội bán hàng. Bên cạnh đó, một doanh nghiệp có sự đa dạng sản phẩm thì sẽ được khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm theo hiệu ứng “dây chuyền”, nghĩa là khi khách hàng sử dụng một sản phẩm mà nhận được hiệu quả tốt thì họ sẽ đặt một niềm tin tương tự như vậy đối với những sản phẩm khác.
Các nhà phân phối đã nắm bắt khá đầy đủ thông tin về thị trường địa phương, nên việc ra mắt sản phẩm nhãn hàng riêng sẽ dễ dàng nhắm trúng mục tiêu và được khách hàng đón nhận. Các kênh phân phối hiện tại cũng được sử dụng để tung sản phẩm mới cho các khách hàng hiện tại.
Sở hữu nhãn hàng riêng tạo nên cảm giác về một doanh nghiệp chuyên nghiệp, uy tín, khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng khi có mong muốn hợp tác. Đồng thời, nhãn hàng riêng cũng giúp khách hàng dễ ghi nhớ và có ấn tượng sâu sắc về doanh nghiệp hơn.
Sở hữu 2 nhà máy công suất lớn tại Hà Nội và Hải Dương với quy mô 10.000m2, cùng dây chuyền tiên tiến nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp phát triển như Thụy Sĩ, Nhật Bản, Trung Quốc, SAPON GROUP có năng lực sản xuất lớn, đáp ứng mọi yêu cầu đặt hàng từ đối tác trong và ngoài nước.
Chỉ sau khoảng 20 ngày kể từ ngày kí hợp đồng hợp tác, doanh nghiệp đã có trong tay sản phẩm với nhãn hiệu riêng, mang đậm dấu ấn và bản sắc riêng của mình, sẵn sàng gia nhập thị trường.
SAPON GROUP có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân
Bên cạnh đó, với mong muốn các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng gia nhập thị trường một cách nhanh nhất, SAPON GROUP sẵn sàng hỗ trợ:
Tận dụng thời cơ “vàng” để gia nhập thị trường ngay lúc này, các chủ doanh nghiệp hãy LIÊN HỆ với SAPON GROUP để được tư vấn chi tiết.
THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI SAPON GROUP: